Hội thảo online về ứng dụng máy XRF cầm tay trong kiểm tra môi trường

Chủ đề: “Ever Wonder What Lies Beneath You? Portable XRF for Environmental Testing”

Thời gian: 13 giờ – 14 giờ chiều (VN time), ngày 12 tháng 10 năm 2022.

Link đăng ký tham gia: https://register.gotowebinar.com/register/9031948588064037902?source=Email

Nội dung:

Yêu cầu về Kiểm tra Môi trường Đất đã tăng lên đáng kể ở Châu Á – Thái Bình Dương bởi Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) hoặc Cơ quan Quản lý của Chính quyền Địa phương.

 

Nhưng hầu hết các công ty đang gửi mẫu đất của họ đến Phòng thí nghiệm Thương mại của bên thứ 3 để phân tích Kim loại nặng thông qua các phương pháp phá hủy như máy ICP-OES, AAS) hoặc ICP-MS, có thể mất ít nhất 2-3 giờ để có kết quả.

 

Trong khi đó, máy phân tích XRF cầm tay Vanta là một công cụ quan trọng để sàng lọc đất và các vật liệu khác để tìm các kim loại nặng gây ô nhiễm. Với việc tích hợp GPS, tọa độ chính xác kèm theo kết quả để truy xuất nguồn gốc mẫu ở thực địa. Dễ dàng chuyển tọa độ GPS và dữ liệu mẫu qua mạng LAN không dây tới GIS để tạo bản đồ kim loại ô nhiễm. Nhà quản lý được nhận kết quả nhanh chóng, mang tính quyết định từ các đặc điểm ở thực địa để đánh giá nguồn tài nguyên cũng như theo dõi nguồn gây ô nhiễm.

 

Do vậy, trong hội thảo trên web này, chuyên gia của Evident/Olympus cùng ông Donald W. Folkoff chia sẻ với mọi người về cách công ty của ông ấy đang sử dụng máy phân tích Vanta để sàng lọc trong kiểm tra môi trường đất.

 

Kính mời mọi người quan tâm đến chủ đề này cùng tham gia!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger